કારોબારડાંગરાજનીતિ

સાપુતારા-સુબીરમાં એક મહિનાથી જીયો નેટવર્ક ડાઉન! ગ્રાહકો: “જીવનરેખા 108 પણ બંધ”

ટેકનિકલ ખામી અને કંપનીની ઉપેક્ષાને કારણે ઓનલાઈન બેન્કિંગથી લઈ શિક્ષણ સુધી અવરોધ; નવા ટાવરે પણ સુધારો નહીં!

ડાંગ જિલ્લાના ગિરિમથક સાપુતારા, શામગહાન અને સુબીર તાલુકાના અંતરિયાળ વિસ્તારોમાં જીયો ઈન્ટરનેટ અને મોબાઈલ સેવાઓ લગભગ ઢીલી પડી ગઈ છે. છેલ્લા એક મહિનાથી ચાલુ રહેલી આ સમસ્યાને કારણે હજારો પ્રિપેડ ગ્રાહકો હાલાકીનો સામનો કરી રહ્યા છે, જ્યારે જીયો કંપનીની બેદરકારીથી ગ્રાહકોમાં રોષ ફેલાઈ રહ્યો છે.

ટાવર માત્ર ‘શોભાનો ગાંઠિયો’!

સમસ્યા નિવારણ માટે બારીપાડા ગામમાં જીયો ટાવર ઊભો કરવામાં આવ્યો હતો, પરંતુ સ્થાનિક ગ્રાહકોના શબ્દોમાં, “આ ટાવર માત્ર શોભાના ગાંઠિયા સમાન સાબિત થયો છે.” ટાવરની યોગ્ય દેખરેખ ન થવા અને ટેકનિકલ ખામીઓના કારણે તે કામચલાઉ રીતે પણ કાર્યરત નથી. પરિણામે, સમગ્ર વિસ્તારમાં ઈન્ટરનેટની ધીમી ગતિ, કોલ ડ્રોપ અને નેટવર્ક ન મળવાની સમસ્યા વધુને વધુ વકરી રહી છે.

ઓનલાઈન જીવન થંભી ગયું!

ગ્રાહકોની ફરિયાદ છે કે મોબાઈલમાં 4G/5G નેટવર્ક દેખાય છે, પરંતુ વાસ્તવમાં કનેક્ટિવિટી “સ્લો” હોય છે અથવા બિલકુલ કામ નથી કરતી:

  • ઓનલાઈન બેન્કિંગ, યુપીઆઈ લેવડ-દેવડ અટકી પડ્યા.
  • વિદ્યાર્થીઓનું ઓનલાઈન શિક્ષણ બંધ થયું.
  • આધાર, પેન્શન જેવા સરકારી કામકાજમાં વિલંબ.
  • આઉટગોઇંગ/ઇનકમિંગ કોલ્સ અચાનક કપાઈ જાય છે, જેથી પરિવાર-મિત્રો સાથે સંપર્ક તૂટી રહ્યો છે.

જીવનરેખા 108 પણ ઓફલાઈન!

સ્થાનિક યુવક રાજેશ પટેલની ચિંતા ગંભીર છે: “ઇમરજન્સીમાં 108 પર કોલ કરવી હોય તો પણ નંબર જોડાતો નથી. આ જોખમ કોણ વહેલું કરશે?” આથી ગ્રાહકોમાં આતંક અને અનિશ્ચિતતા છવાઈ રહી છે.

કંપનીની ઉદાસીનતા: ફરિયાદો પર કાર્યવાહી શૂન્ય!

ગ્રાહકો દ્વારા જીયોની કસ્ટમર કેર (178, 1991) પર અનેક વાર ફરિયાદ દર્જ કરવામાં આવી છે, પરંતુ કંપની તરફથી ન તો સમસ્યાનું નિરાકરણ કરવામાં આવ્યું છે અને ન જ કોઈ સ્પષ્ટ જવાબ આપવામાં આવ્યો છે. સુબીરના ગ્રાહક હર્ષદ ગાયકવાડ કડવાશથી કહે છે: “જીયોને માત્ર નવા ગ્રાહકો જોઈએ છે, જૂનાની સેવા કરવી હોય તો ય નહીં!”

લોકોની માંગ:

ડાંગના ગ્રામીણોની માંગ છે કે જીયો કંપની તાત્કાલિક બારીપાડા, સાપુતારા અને સંલગ્ન વિસ્તારોમાં ટાવરની ટેકનિકલ ખામીઓ દૂર કરે, સ્થિર નેટવર્ક પુરું પાડે અને ગ્રાહકોને માન્યતાપૂર્વક સેવા આપવા જરૂરી પગલાં લે. નહીંતર, દૂરદરાજના આ વિસ્તારો “ડિજિટલ ભારત”ના નકશા પરથી પાછળ રહી જશે.

નોંધ: આ સમાચાર સ્થાનિક ગ્રાહકોની ફરિયાદો અને સીધા અનુભવો પર આધારિત છે. જીયોની તરફથી સમસ્યાના નિરાકરણ અંગેની પ્રતિક્રિયા મળતાં અપડેટ કરવામાં આવશે.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button