
ડાંગ જિલ્લાના પ્રવેશદ્વાર તરીકે ઓળખાતા વઘઇ નગરમાં આવેલી બેંક ઓફ બરોડાની શાખામાં પાસબુક પ્રિન્ટિંગ મશીન લાંબા સમયથી ખરાબ અવસ્થામાં છે, જેના કારણે ગ્રાહકોને રોજિંદા બેંકિંગ કામગીરી માટે ભારે મુશ્કેલી અને હાલાકીનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે. અમારા પત્રકારના અહેવાલ મુજબ, આ મશીન છેલ્લા એક અઠવાડિયાથી બંધ પડ્યું છે, જેના ચલાવવામાં આવતા લેવદ-દેવદની એન્ટ્રી ઓટોમેટિક રીતે થતી બંધ થઈ ગઈ છે.
ગ્રાહકો પર અસર:
-
લાંબી કતારો: મશીન બંધ હોવાથી ગ્રાહકોને પાસબુકમાં એન્ટ્રી માટે કાઉન્ટર પર લાંબી કતારમાં ઊભા રહેવું પડે છે, જેમાં કલાકોનો સમય જાય છે.
-
વડીલો અને ગ્રામીણ ગ્રાહકો સૌથી વધુ પીડિત: દૂરદૂરના ગામોમાંથી આવતા ગ્રાહકો અને વૃદ્ધો માટે લગાતાર કતારમાં ઊભા રહેવું શારીરિક અને માનસિક રીતે સખત બની રહ્યું છે.
-
સમય અને શ્રમનો નુકસાન: ઘણા ગ્રાહકોને બેંકમાં ફરી ફરીને આવવું પડી રહ્યું છે, જેથી કામગીરી અટકી રહી છે.
સ્થાનિકોની પ્રતિક્રિયા:
રમેશ પટેલ (એક ગ્રાહક) કહે છે: “હું ત્રણ દિવસથી પાસબુક અપડેટ કરવા આવી રહ્યો છું, પણ દર વખતે મશીન બંધ જ હોય છે. બેંકે કેમ આ સમસ્યા ઝડપથી ઠીક કરી શકતી નથી?”
અન્ય ગ્રાહિકા સીમાબેન દરજી ટીપે છે: “વડીલ માતાપિતાને કતારમાં ઊભા રાખવામાં આવે છે. બેંકે તાત્કાલિક વૈકલ્પિક વ્યવસ્થા કરવી જોઈએ.”
ગ્રાહકોની માંગ:
-
બેંક તરફથી મશીનની તાત્કાલિક મરામત કરાવવી.
-
જો મશીન ઝડપથી સુધરે નહીં તો, ટેમ્પરરી પાસબુક અપડેટ સેવા શરૂ કરવી.
-
ખાસ કરીને વડીલો અને ગ્રામીણ ગ્રાહકો માટે અલગ કાઉન્ટર અથવા પ્રાથમિકતા આધારિત સેવા શરૂ કરવી.
બેંકનો પક્ષ:
બેંકના શાખા પ્રબંધકે ગેરહાજરીમાં હોવાથી સીધો જવાબ ન મળ્યો, પરંતુ સ્ટાફ સભ્યોએ ખાતરી આપી છે કે તકનીકી ટીમને સમસ્યા વિશે જાણ કરવામાં આવી છે.
પાર્શ્વભૂમિ:
વઘઇ ડાંગ જિલ્લાનું મુખ્ય વાણિજ્યિક કેન્દ્ર છે, જ્યાં બેંક ઓફ બરોડા પર ખેડૂતો, દૈનિક મજૂરો અને સ્થાનિક વ્યવસાયીઓની મોટી સંખ્યા નિર્ભર છે. આ સંદર્ભમાં, ઓટોમેટેડ પાસબુક પ્રિન્ટિંગ સેવા બંધ થવાથી સમુદાયની આર્થિક કામગીરીમાં વિલંબ થઈ રહ્યો છે.
અંતિમ નોંધ: ગ્રાહકોની તકલીફ ધ્યાનમાં લઈ બેંકે તાત્કાલિક પગલાં ભરવાની જરૂર છે, જેથી ડાંગના લોકોનો બેંક પ્રત્યેનો વિશ્વાસ કાયમ રહી શકે.






